Saturday, April 5, 2014

WHY? @ The Demo

Phone-quality photo courtesy of Stefanie Cook
Three friends and I drove four hours from Iowa City to spend one night in the St. Louis area and see the band WHY?. Was it ridiculous? Illogical? Awesome? Yes to all.

Google maps guided us from my home in St. Charles to the Grove neighborhood downtown. The show was at The Demo, a small club that usually hosts local shows. On this night, it was packed with music fans, approximately half of whom had septum piercings. The opener was a well-known local act called Bo and the Locomotive. They were missing something like 40% of their band. On this night, the group consisted of two guitars, bass, and vocals. The guitar-fest made their songs sound similar, but they had promise. I'd like to see them as a full band.

WHY? is currently a six member group. A rhodes piano, bass, glockenspiel, sometimes guitar, and two drummers with various percussion instruments including xylophone. Then there's Jonathan "Yoni" Wolf, the rapper at the core of the group. On stage, the combination of his curly hair and mustache empowers a weird and alluring swagger. His lyrics are simultaneously personal (in one of the many places you're not, I am / hiding from my friends in the bathroom at Thrift Town to write this tune down) and abstract (good god, what the hell, what the fuck / a white dove on the hood of a two-ton truck.) While the band provides angelic background vocals, everything unifies into a groovy, rhythmic chaos.

The show was strange and danceable. Despite having to pause for a technical problem half-way through the set, the audience did not waver and even encouraged a brief encore. Anyone willing to stick around had the opportunity to meet the band members hanging out in the venue and working the merch table. They were all friendly and grateful for the praise.

Here's their music video for "Strawberries."

1 comment:

  1. Nhắc đến Sản phẩm đàn guitar fender quá chắc chắn bạn không còn quá xa lạ gì với nhãn hiệu Guitar đến từ mỹ này. Đây được biết đến là nhãn hiệu Guitar tố trên thị trường được của nhiều bạn dùng đánh giá cao. Với thương hiệu Đàn ghita fender sản xuất ra nhiều mẫu Sản phẩm đàn guitar với mức giá bán khác nhau phù hợp với từng mục đích người sử dụng thì không thể không kể đến các mẫu Guitar như
    Fender CD-60SCE ,FA100....và nhiều hơn thế nữa. Chúng ta cùng tham khảo qua những kiểu tiêu biểu sau của hãng đàn Sản phẩm đàn guitar fender như sau:

    1. Đàn guitar Fender FA-100

    Khi nói đến mẫ Đàn ghita fender này chắc khá quen thuộc người sử dụng vì với mẫu Đàn ghita này của fender thuộc giá bán tầm trung nên có nhiều cơ hội người chơi đàn sở hữu được chiếc Guitar của fender chi tiết sản phẩm Guitar AcousticFender FA-100 như: Nếu bạn cầm chiếc Fender FA-100, bạn sẽ nhận thấy ngay đó là cây đàn full size - một lựa chọn rất tốt cho cả nguời mới tập trình diễn. Tất nhiên cũng có lí do khi Fender đã làm đàn nhỏ bằng 3/4 đàn thường - tuy nhiên những cây đàn đó không dành cho bạn.
    một trong số yếu uy tín khác mà bạn có thể nhận thấy ngay là giá cây Đàn guitar này chỉ 3.650.000 đồng, tin tuyệt vời nếu bạn không có nhiều tiền mặt hoặc nếu bạn không quá chắc chắn niềm đam mê Đàn ghita này là chơi nhất thời hay trình diễn dài lâu.

    2. Acoustic Fender CD-60S

    Đây cũng chính là một trong số mẫu Sản phẩm đàn guitar có giá bán mềm nhất của nhãn hiệu fender nên dù là người học trình diễn Sản phẩm đàn guitar hay trình diễn đều có thể chọn đặt với mức giá 5tr thì khá là mềm và nhẹ nhàng chi phí cho các tay chơi Guitar.

    giá fender cd 60 ce là loại Sản phẩm đàn guitar acoustic thiết kế theo kiểu dáng cổ điển dreadnought, là lựa chọn lý tưởng cho người dùng muốn tìm Một cây đàn có âm sắc tốt. Với chất liệu gỗ thông solid, mohogany cao cấp, Fender CD-60S cho âm thanh hay, rõ, phù hợp với những người biểu diễn ở phòng trà.

    Thông số kỹ thuật Sản phẩm đàn guitar Fender Dreadnought CD-60S

    - Kiểu dáng :Dreadnought
    - Cắt góc:Non-cutaway
    - phía trước đàn:Gỗ SpruceSolid
    - Mặt sau và hông đàn: Gỗ MahoganyLaminate
    - Thanh chia âm:Quartersawn scalloped X
    - Hoàn thiện đàn:Gloss
    - Định dạng tay cầm đàn: Tay Phải

    ReplyDelete